lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ใช้การวิเคราะห์การวัด SEO ประสบความสำเร็จ

helpfulsample30
helpfulsample30 (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ฉันได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่าเหตุใดการจัดอันดับจึงเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จที่ไม่ดีนัก แต่ได้กล่าวถึงวิธีใช้การวิเคราะห์เว็บเพื่อวัดความสำเร็จของ SEO แทน ฉันหวังว่าเมื่อคุณมีความเข้าใจที่ดีของสิ่งที่จะตรวจสอบและวิธีการใช้ข้อมูลที่คุณจะมีแนวโน้มที่จะหย่านมตัวเอง (และลูกค้าของคุณ) จากรายงานการจัดอันดับและทุกครั้ง! สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้สมมติว่าคุณได้ปรับเว็บไซต์ของคุณให้เหมาะสมกับวลีคำหลักหลายหน้าในเว็บไซต์ต่างๆมากมายภายในเว็บไซต์ของคุณ สมมติว่าคุณเก็บรายการวลีเหล่านี้ไว้ใช้ประโยชน์เนื่องจากคุณจำเป็นต้องอ้างอิงกลับไป นอกจากนี้สมมติว่าคุณกำลังใช้ Google Analytics เนื่องจาก บริษัท อื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะย้ายไปในทิศทางนั้นในขณะที่โปรแกรมวิเคราะห์ข้อมูลที่หนักสามารถเดาค่อนข้างมากได้ในตอนแรกเนื่องจากมีข้อมูลจำนวนมากที่มีให้สำหรับวัตถุประสงค์ของการทำ SEO คุณสามารถมุ่งเน้นเฉพาะพื้นที่สำคัญบางส่วนเมื่อเริ่มต้น สถานที่ที่จะเริ่มต้นคือส่วน "แหล่งที่มาของการเข้าชม" & mdash; โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนย่อย "search engines" และ "keywords" คลิกที่ส่วนย่อยของเครื่องมือค้นหาจะแสดงเครื่องมือค้นหาทั้งหมดที่นำผู้เข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณ หากคุณกำลังใช้แคมเปญ AdWords ให้แน่ใจว่าจะคลิกลิงก์“ไม่ได้ชำระเงิน” เพื่อให้คุณสามารถแยกความแตกต่างการจราจรอินทรีย์ของคุณจากการชำระเงินของคุณ (คุณจะได้มีการเชื่อมโยงก่อนหน้านี้บัญชี AdWords ของคุณกับบัญชี Analytics ของคุณในการสั่งซื้อสำหรับการ งาน). หากคุณทำผลงานดีๆกับ SEO คุณอาจจะเห็นว่าส่วนใหญ่ของการเข้าชมเครื่องมือค้นหามาจาก Google แล้ว Yahoo แล้ว MSN ที่มีเครื่องมือค้นหาขนาดเล็กที่อยู่ด้านหลัง คุณสามารถดูวิธีดำเนินการกับคำหลักในเครื่องมือค้นหาทั้งหมดโดยคลิกที่ "มิติข้อมูล" ช่องแบบเลื่อนลงและตั้งค่าสำหรับ "คำหลัก" นี้จะแสดงวลีคำหลักทั้งหมดที่ขับรถเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ข้างต้นหากคุณกำลังทำแคมเปญการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายให้คลิกที่แท็บ "ไม่ชำระเงิน" เพื่อให้คุณดูเฉพาะการเข้าชมแบบอินทรีย์เท่านั้น คุณอาจต้องการเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณเพื่อแสดง 100 แถวในแต่ละครั้ง (หรือมากกว่า) เพื่อให้คุณสามารถมีภาพรวมที่ดีได้ขึ้นอยู่กับจำนวนคำหลักที่แสดงขึ้น ตามค่าเริ่มต้นคุณจะเห็นวลีคำหลักที่มีการเข้าชมมากที่สุดที่ด้านบน คุณเห็นวลีคำหลัก (หรือรูปแบบบางส่วน) ที่คุณใช้ในขั้นแรก หากไม่ปรากฏชัดให้เลื่อนลงไปที่ด้านล่างและใส่วลีที่ตรงหรือคำจากวลีที่ปรับให้เหมาะกับคุณลงในช่อง "find keyword: containing" ผู้ค้นหาใช้วลีหลายคำที่เครื่องมือค้นหาเพื่อให้คุณมีแนวโน้มที่จะเห็นวลีที่เกี่ยวข้องจำนวนมากซึ่งเกินกว่าคำที่คุณต้องการ นี่เป็นสิ่งที่ดีและสิ่งที่คุณไม่ได้รับจากรายงานการจัดอันดับ ตัวอย่างเช่นเมื่อตรวจสอบวลีคำหลักที่ขับรถเข้าชมหนึ่งในเว็บไซต์ของลูกค้าของเราผมพบว่ากว่า 100 รูปแบบของวลีหนึ่งที่เราที่ดีที่สุดและพวกเขาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องอย่างมากกับสิ่งที่เสนอลูกค้าต่อไปคุณจะต้องการดูว่าหน้าเว็บใดในไซต์ของคุณนำการเข้าชมคำหลักมาใช้และไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเฉพาะที่คุณปรับให้เหมาะสม เพื่อดูนี้ให้คลิกที่ส่วน“ภาพรวมของเนื้อหา” และจากนั้นทางด้านขวามือของหน้าภายใต้“การเพิ่มประสิทธิภาพหน้า Landing Page” คลิกที่“คำหลักทางเข้า.” นี้ช่วยให้คุณดูสถิติเฉพาะสำหรับแต่ละหน้าของเว็บไซต์ของคุณหน้าจอแรกคือคำหลักเข้าสำหรับหน้าเว็บที่ได้รับการเปิดดูหน้าเว็บมากที่สุด (โดยปกติจะเป็นหน้าแรกของคุณ) แต่คุณสามารถคลิกไปที่หน้าอื่น ๆ ผ่านช่องแบบเลื่อนลงที่ระบุว่า "เนื้อหา"หากคุณไม่เห็นหน้าเว็บที่คุณสนใจในการดูคำหลักเข้าโดยทันทีคุณสามารถพิมพ์คำที่คุณทราบได้จาก URL ของหน้านั้นในช่องค้นหา tha t อยู่ในเมนูแบบเลื่อนลงเนื้อหา ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาหน้าเว็บที่มีชื่อไฟล์ของ /green-widgets.php คุณสามารถพิมพ์เพียงแค่“สีเขียว” หรือ“เครื่องมือ” ลงในช่องค้นหาและคุณจะเห็นหน้าเว็บทั้งหมดที่มีคำว่าในแฟ้ม ชื่อ. ตอนนี้คุณควรจะเห็นคำหลักเข้าทั้งหมดสำหรับหน้านั้น พวกเขาเป็นคน (หรือรูปแบบต่างๆ) ที่เหมาะสำหรับคุณหรือไม่? ถ้าใช่แล้ว SEO ของคุณจะถือ! ถ้าไม่คุณจะต้องการทราบสาเหตุ บางทีมันอาจจะเร็วเกินไปหลังจากที่งาน SEO ของคุณเสร็จสิ้น บางทีนี่อาจเป็นวลีที่มีการแข่งขันสูงซึ่งจะต้องมีลิงก์ข้อความเชื่อมโยงเข้ามาด้วย อันดับจะไม่เท่ากับการเข้าชมและในทางกลับกันเสมอ สิ่งที่น่าสนใจที่ฉันพบเมื่อเร็ว ๆ นี้คือในขณะที่หน้าเว็บที่เพิ่มประสิทธิภาพของฉันกำลังได้รับการเข้าชมเครื่องมือค้นหาที่ดีสำหรับคำหลักที่ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพพวกเขาอาจไม่แสดงใน Google เมื่อฉันตรวจสอบอันดับของการจัดอันดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหน้าใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ดูเหมือนว่าการค้นหาในแบบของคุณเป็นแบบนี้ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าฉันอาจไม่เห็นการจัดอันดับหน้าเว็บใน Google แต่คนอื่น ๆ เห็นได้ชัดว่าการวิเคราะห์เว็บไม่ได้โกหก ถ้าฉันได้รับการจัดอันดับจากรายงานเพื่อวัดความสำเร็จของเราฉันจะคิดว่ายังไม่เกิดอะไรขึ้น แน่นอนตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดของความสำเร็จ SEO คือการแปลง นอกจากนี้ยังสามารถวัดได้จากการวิเคราะห์ของคุณด้วยเช่นกันดังนั้นคุณจึงควรตรวจสอบว่ารูปแบบทั้งหมดของคุณเป็นหน้าขอบคุณสำหรับการตั้งค่าเป้าหมายการแปลง ด้วยวิธีนี้เมื่อคุณดู "แหล่งที่มาของการเข้าชม - & gt; คำหลัก "คุณยังสามารถคลิกแท็บ" Conversion Conversion "และเรียนรู้ได้ง่ายว่าวลีใดที่เหมาะสำหรับคุณสำหรับขั้นตอนคำหลักที่คุณพบว่าแปลงเป็นอย่างดีคุณสามารถทำงานเพิ่มประสิทธิภาพในการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ได้อัตราการเข้าชมเพิ่มขึ้น สำหรับวลีที่ไม่แปลงดีคุณอาจต้องการที่จะคิดว่าทำไมพวกเขาไม่ได้แปลง เป็นไปได้ว่าพวกเขากำลังเพียงกว้างเกินไปและทำให้คุณดึงคนที่มีเพียงแค่ในขั้นตอนการวิจัยหรือมันอาจเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะไม่ถูกต้องอธิบายสิ่งที่คุณนำเสนอในเว็บไซต์ของคุณ อย่าลืมเกี่ยวกับ Conversion ที่ล้าสมัย รับทำ SEOนอกเหนือจากการใช้การวิเคราะห์เว็บของคุณแล้วอย่าลืมจดบันทึกการเพิ่มขึ้นของอีเมลและโทรศัพท์ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทราบว่าแคมเปญ SEO ของคุณเป็นไปตามที่วางแผนไว้หรือไม่ ลูกค้าของเรามักจะโทรหาเรามีความสุขมากขึ้นภายในเดือนแรกหรือสองจะแจ้งให้เราทราบว่าโทรศัพท์ของพวกเขาได้รับการว่างผิดปกติทั้งหมดในทันที นี้มักจะทำให้พวกเขามีความสุขมากกว่ารายงานการจัดอันดับที่เราใช้ในการส่ง! ความคิดเห็นบางส่วนที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม841,032 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด285,478 ครั้ง
เปิดร้าน22 พ.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท25 ก.ค. 2560

หมวดหมู่สินค้า

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านแนนออโด้ประดับยนต์
ร้านแนนออโด้ประดับยนต์
www.lluuauto.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

สินค้าขายดี

สินค้าลดราคา

250.00 บาท
50.00 บาท
  • สั่งซื้อ
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 3 ชิ้น
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 3 ชิ้น
 ↳ สีน้ำตาล+ครีม
250.00 บาท
100.00 บาท
สินค้าหมด
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 3 ชิ้น
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 3 ชิ้น
 ↳ สีเทา
250.00 บาท
100.00 บาท
  • สั่งซื้อ
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 5 ชิ้น มีหลายสี
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 5 ชิ้น มีหลายสี
 ↳ สีน้ำตาล+ครีม
400.00 บาท
200.00 บาท
สินค้าหมด
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 5 ชิ้น มีหลายสี
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 5 ชิ้น มีหลายสี
 ↳ สีชมพู
400.00 บาท
200.00 บาท
สินค้าหมด
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 5 ชิ้น มีหลายสี
ชุดหุ้มอุปกรณ์รถยนต์ 5 ชิ้น มีหลายสี
 ↳ สีเทา
400.00 บาท
200.00 บาท
สินค้าหมด
หูฉลามติดรถยนต์
หูฉลามติดรถยนต์
 ↳ หูฉลามติดรถยนต์ (สีดำ)
200.00 บาท
100.00 บาท
  • สั่งซื้อ
หูฉลามติดรถยนต์
หูฉลามติดรถยนต์
 ↳ หูฉลามติดรถยนต์ (สีขาว)
200.00 บาท
100.00 บาท
  • สั่งซื้อ
250.00 บาท
150.00 บาท
  • สั่งซื้อ
250.00 บาท
150.00 บาท
  • สั่งซื้อ

ติดตามสินค้า

× CLOSE
Go to Top